MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Những thiết bị bạn cần để chụp ảnh đồ trang sức

Thiết bị rất quan trọng để có những buổi chụp ảnh đẹp – tùy thuộc vào ngân sách của bạn, bạn có thể mua được nhiều vật dụng cần thiết để chụp ảnh trang sức nhất có thể. Bạn có thể bắt đầu với những thiết bị chụp ảnh đồ trang sức cần thiết và dần dần mua những thiết bị đắt tiền hơn.

1. Máy ảnh

Điều đầu tiên và quan trọng nhất bạn cần là một chiếc máy ảnh. Bạn không cần chiếc máy ảnh đắt tiền nhất để chụp ảnh đồ trang sức của mình. Nếu hiện tại bạn không đủ tiền mua máy ảnh, bạn có thể sử dụng iPhone để chụp ảnh trang sức.

 Tuy nhiên, cho dù bạn đang sử dụng máy ảnh hay điện thoại thông minh thì bạn sẽ thấy chân máy rất hữu ích. Chúng sẽ giúp bạn tránh được những bức ảnh bị rung và chúng rất rẻ.

2.  Thắp sáng

Sau đó, hãy cân nhắc việc mua một bộ đèn chiếu sáng. Ánh sáng là điều cần thiết để chụp ảnh đồ trang sức đẹp. Bạn có thể sử dụng ánh sáng tự nhiên nhưng phải đảm bảo có nguồn sáng nhân tạo phù hợp.

3. Ống kính khác nhau

 Tiếp theo, tùy thuộc vào địa điểm và cách bạn muốn chụp ảnh đồ trang sức của mình, việc sử dụng các ống kính khác nhau cho máy ảnh có thể hữu ích. Ví dụ: có một chiếc phù hợp để chụp ảnh trong nhà và một chiếc để chụp ảnh đồ trang sức ngoài trời.

 4. Phông nền và đạo cụ

 Bạn cũng có thể cân nhắc mua một số đạo cụ hoặc hình nền - nền trắng rất hiệu quả và có thể được tạo ra từ nhiều thứ khác nhau, chẳng hạn như giấy quét trắng, bảng áp phích hoặc thậm chí là vải lanh trắng. Bên cạnh đó, lựa chọn của bạn là vô hạn.

(Theo virtulook.wondershare.com)

Chụp ảnh sản phẩm là điều mà những doanh nghiệp, thương hiệu, cửa hàng đang rất cần hiện nay để có thể quảng cáo đến khách hàng trong thời đại công nghệ phát triển. Mọi người đều quyết định mua hàng thông qua những hình ảnh sản phẩm đẹp, ấn tượng trên mạng xã hội, ở cửa hàng thương mại điện tử hoặc chính website bán hàng của những thương hiệu. Nhưng làm sao để chọn được dịch vụ chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp để tạo ra những bức ảnh sản phẩm đẹp lôi cuốn khách hàng, MAKI Studio là nơi cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp và chuyên nghiệp. Bạn có thể liên hệ cho MAKI Studio để nhận được tư vấn chi tiết qua những hình thức bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)