MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Studio chuyên sản xuất hình ảnh tại tphcm

Với 12 năm kinh nghiệm về sản xuất hình ảnh, chụp hình sản phẩm, chụp ảnh quảng cáo tại TPHCM với nhiều ngành hàng, lĩnh vực khác nhau để đưa ra những lời tư vấn tốt nhất và phù hợp nhất với thương hiệu của bạn, MAKI studio cam kết là sự lựa chọn tốt nhất cho bạn.

Hãy để mọi người nhấp vào mẫu quảng cáo đẹp của bạn và một khung thông tin đã được điền sẵn thông tin liên hệ mà họ đã chia sẻ với Facebook sẽ xuất hiện, sẵn sàng để gửi ngay tới bạn. Đây là hình thức giúp bạn đơn giản hóa quy trình tìm kiếm khách hàng tiềm năng và sở hữu nguồn data chất lượng. Vì thế đầu tư hình ảnh cho banner cũng cực kỳ quan trọng như đối với nhiều hình thức chạy quảng cáo facebook khác.

Theo nghiên cứu của các nhà marketing, những mẫu quảng cáo nặng về phần hình ảnh luôn được người xem nhớ đến nhiều hơn những mẫu quảng cáo nặng về phần chữ đến, vì vậy việc giữ tương tác với khách hàng trên website/fanpage/Instagram bằng hình ảnh đẹp là vấn đề cực kỳ quan trọng đối với việc kinh doanh và duy trì danh tiếng của doanh nghiệp bạn.

Để có được những hình ảnh đẹp phù hợp cho các chiến dịch quảng cáo cần phải có một đội ngũ am hiểu về kỹ thuật, cảm nhận sâu sắc về vẻ đẹp và nắm rõ các nguyên tắc bất di bất dịch trong ngành quảng cáo để áp dụng cho từng loại sản phẩm – dịch vụ.

Bạn có thể liên hệ trực tiếp đến MAKI Studio để nhận được những bộ ảnh quảng cáo ấn tượng qua những hình thức sau:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)