MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao thu hút khách hàng

Chụp ảnh sản phẩm là một trong những điều quan trọng nhất đối với các doanh nghiệp Thương mại điện tử. Vì khách hàng không thể chạm hoặc cảm nhận sản phẩm trực tuyến nên hình ảnh sản phẩm là thứ duy nhất giúp họ đưa ra quyết định mua hàng.

1. Sử dụng một máy ảnh tốt:

Máy ảnh là công cụ chính trong nhiếp ảnh. Tất cả phụ thuộc vào chất lượng máy ảnh để hình ảnh sẽ như thế nào. Sử dụng nhãn hiệu máy ảnh kỹ thuật số tốt để đảm bảo chất lượng hình ảnh tốt nhất. Nó có thể khá tốn kém, tuy nhiên, đây là khoản đầu tư rất quan trọng nếu bạn muốn chụp ảnh chất lượng cao và thu hút nhiều khách hàng hơn đến với Thương mại điện tử của mình. Bất kỳ máy ảnh DSLR tốt nào cũng sẽ cho phép bạn chụp ảnh chất lượng cao mà không tốn nhiều công sức.

2. Sử dụng thiết lập ánh sáng thích hợp:

Ánh sáng đóng một vai trò quan trọng trong nhiếp ảnh. Đảm bảo rằng bạn có đủ ánh sáng khi chụp ảnh sản phẩm. Bất kể bạn chụp trong nhà hay ngoài trời, điều cần thiết là thiết lập ánh sáng phù hợp. Ánh sáng giúp bạn nắm bắt được từng chi tiết của sản phẩm, đồng thời nắm bắt được màu sắc chính xác. Bạn có thể sử dụng các thiết bị chiếu sáng nhân tạo cho trong nhà như:

  • Bóng đèn chụp ảnh

  • Hộp tản nhiệt

  • Ô hắt sáng

  • Đèn flash của máy ảnh

3 . Loại bỏ phiền nhiễu:

Điều khá quan trọng là bạn phải loại bỏ mọi thứ có thể khiến khách hàng mất tập trung. Đây có thể là đạo cụ không mong muốn, vết bẩn hoặc mảng bẩn trong nền và màu sắc tươi sáng có thể lấn át sản phẩm. Luôn đảm bảo rằng trọng tâm là sản phẩm của bạn và không có gì khác đang đánh cắp sự tập trung đó

4. Sử dụng một nền gọn gàng và sạch sẽ:

Nền sạch sẽ đảm bảo rằng sản phẩm của bạn là điểm thu hút chính. Hầu hết các doanh nghiệp thương mại điện tử thích sử dụng nền trắng, sạch cho sản phẩm của họ. Điều này mang lại sự nhất quán trong hình ảnh sản phẩm và hình ảnh của bạn trông hấp dẫn hơn đối với khách hàng. Bạn có thể thêm các nền khác nhau cho các bài đăng trên mạng xã hội, tuy nhiên, đối với trang web Thương mại điện tử của bạn, nền trắng cho các sản phẩm có thể hiệu quả nhất

5. Giữ sản phẩm của bạn sạch sẽ:

Đảm bảo loại bỏ bụi, vết trầy xước và vết vân tay khỏi sản phẩm của bạn. Đối với quần áo, loại bỏ các nếp nhăn và vết bẩn dưới mọi hình thức.

  • Một sản phẩm sạch là yêu cầu phổ biến nhất để làm cho bất kỳ hình ảnh sản phẩm nào trông hấp dẫn và có chất lượng cao. Điều này làm cho hình ảnh sản phẩm của bạn chuyên nghiệp và thân thiện hơn.

6. Sử dụng đạo cụ có liên quan:

Sử dụng các đạo cụ có liên quan đến sản phẩm có thể giúp bạn cải thiện tính thẩm mỹ của hình ảnh sản phẩm. tuy nhiên, hãy đảm bảo rằng các đạo cụ không chế ngự sản phẩm mà chỉ hỗ trợ nó. Những đạo cụ như vậy giúp khách hàng của bạn có ý tưởng về sản phẩm và hiểu những gì được sử dụng trong đó hoặc nó được sử dụng để làm gì

  • Ví dụ: nếu sản phẩm của bạn là kem dưỡng ẩm có các thành phần như vani và ca cao, bạn có thể giữ kem dưỡng ẩm ở giữa và rải một ít bột ca cao và vỏ vani xung quanh. Điều này sẽ nâng cao giao diện của hình ảnh sản phẩm và thu hút khách hàng

(Theo wikihow.com)

Bạn hãy liên hệ với chúng tôi để có những bức ảnh sản phẩm đẹp, chuyên nghiệp. Với hơn 12 năm kinh nghiệp trong lĩnh vực chụp ảnh quảng cáo tại TP HCM, MAKI luôn cung cấp dịch chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp nhất và đa dạng dịch vụ, khách hàng có thể liên hệ với MAKI để biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm với giá tốt nhất theo thông tin ở bên dưới nhé:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)