MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

5 điều lưu ý khi chụp ảnh mỹ phẩm và chụp ảnh sản phẩm làm đẹp

Chất lượng của việc chụp ảnh sản phẩm trang điểm nằm ở sự cân bằng của rất nhiều yếu tố, từ việc làm sạch sản phẩm hoàn hảo, tạo ra các mẫu màu hoàn hảo, chọn cài đặt ánh sáng phù hợp để sử dụng hỗn hợp nước và glycerin để tạo ra những giọt nước hoàn hảo.

Chúng tôi chia sẻ với bạn về những nguyên tắc này đến từ nhiều năm kinh nghiệm mà chúng tôi có được. Dưới đây là những điều cần lưu ý khi bạn bát đầu cho việc chụp ảnh mỹ phẩm hay chụp ảnh sản phẩm làm đẹp

1. Tia chớp hoàn hảo: đúng lượng, khuếch tán đúng, ở đúng góc độ‍

Có thể có nhiều nguồn sáng để chụp một vài đồ vật trang điểm, có khi có 5 đến 7 nguồn sáng. Việc đó cho phép một nhiếp ảnh gia sản phẩm làm đẹp hướng những tia sáng cực hẹp vào đúng nơi cần tạo điểm nhấn.

Hình ảnh thừa sáng hoặc thiếu sáng đều không đẹp. Đây là lý do tại sao có thể mất vài lần thử để đặt từng nguồn sáng ở mức công suất phù hợp.

Nhiều bề mặt của son môi và mascara có bề mặt phản chiếu cần được theo dõi để đảm bảo giảm thiểu quá trình hậu kỳ của việc sản xuất ra các bức ảnh chụp mỹ phẩm

2. Có cần quá nhiều đồ trong một lần chụp ảnh trang điểm không?

Nếu có một hạng mục chụp ảnh sản phẩm chấp nhận hàng chục mặt hàng trong một lần chụp – thì đây chắc chắn là ảnh mỹ phẩm. Chỉ cần kiểm tra tìm kiếm Google với tiêu đề tương ứng bên dưới.

Tuy nhiên, cần lưu ý rằng trang sản phẩm sẽ vẫn yêu cầu một số hình ảnh với một mặt hàng độc lập, có thể là một mặt hàng và một hộp. Đối với mục đích tiếp thị thương mại, đạo cụ và giọt cũng có thể được thêm vào.

3. Đánh bóng rồi đánh bóng thêm

Sự thật là: dù bạn có đánh bóng những bề mặt phản chiếu đó như thế nào đi chăng nữa thì cuối cùng bụi không gian vẫn sẽ bám vào nó (tất nhiên đó là bụi không gian, nó sẽ đến từ đâu trong phòng thí nghiệm sạch sẽ của một nhiếp ảnh gia trang điểm?)

Nhưng nếu bạn chú ý đến tất cả các đốm và nhược điểm trên bề mặt của son môi, kem, hộp trang điểm, bạn sẽ tốn ít thời gian hơn để photoshop chúng.

4. Phong cách. Hòa hợp. đồng tình. Bám sát nó để hiển thị thông điệp của bạn...

Bạn cần nhất quán không chỉ với việc chụp 1 mục mà trong toàn bộ phiên. Tốt nhất là không di chuyển ánh sáng nhiều và đặt các vật phẩm vào cùng một vị trí hết lần này đến lần khác mà không di chuyển máy ảnh.

Lý tưởng nhất là nhiếp ảnh gia sẽ điều chỉnh khoảng cách giữa các đối tượng được chụp, thiết bị, nguồn sáng, bộ khuếch tán, hộp mềm một lần để đạt được hiệu ứng mong muốn hoàn hảo trước toàn bộ buổi chụp.

5. Độ phân giải cao: điểm chính của chụp ảnh sản phẩm

Các mặt hàng trong danh mục thương mại điện tử sản phẩm làm đẹp hầu hết đều nhỏ, nhưng có thiết kế phức tạp với nhiều chữ in nhỏ và trang trí tinh tế. Đây là lý do tại sao độ phân giải cao thậm chí còn quan trọng hơn đối với danh mục này hơn là trên toàn diện.

Bạn muốn biết thêm thông tin về chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm hoặc tìm đơn vị chụp ảnh quảng cáo sản phẩm thì có thể liên hệ đến MAKI Studio để nhận được tư vấn chi tiết qua những thông tin bên dưới:

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

Chup Anh Quang Cao, Chụp hình quảng cáo, chụp hình sản phẩm, Chụp hình sản phẩm, Chụp ảnh quảng cáo, Chụp Ảnh Quảng Cáo, chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, Quảng cáo sản phẩmMAKI Production TeamMAKI Studiochụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm đẹp, chụp hình mỹ phẩm chuyên nghiệp, cách chụp ảnh mỹ phẩm chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩm mỹ phẩm, hướng dẫn chụp ảnh mỹ phẩm đẹp, chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh sản phẩm cao cấp, chụp ảnh sản phẩm, chụp ảnh sản phẩm khác biệt, studio chụp ảnh sản phẩm, sản phẩm, Chụp Ảnh Sản Phẩm Đẹp, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp tại tphcm, chụp ảnh sản phẩm quảng cáo, chụp ảnh sản phẩm concept, chụp ảnh sản phẩm hcm, chụp ảnh sản phẩm thương mại, chụp ảnh sản phẩm ở tphcm, Chụp Ảnh Sản Phẩm Giá Rẻ, Chụp Ảnh Sản Phẩm, chụp ảnh sản phẩm độc đáo, chụp ảnh sản phẩm trang sức, Chụp ảnh sản phẩm đẹp, chụp ảnh quảng cáo chuyên nghiệp, chụp ảnh quảng cáo đẹp và chuyên nghiệp, chụp ảnh sản phẩn trang sức, chụp ảnh sản phẩm nước hoa, chụp ảnh sản phẩm thuốc tâyComment