MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

10 Nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn bạn nên theo dõi trên Instagram

Những nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn tài năng này sẽ mang lại đường, gia vị và mọi thứ tốt đẹp cho nguồn cảm hứng và ý tưởng cho bạn nhé!

Tại sao không kết hợp niềm đam mê ẩm thực của bạn với sở thích chụp ảnh và thử chụp những bức ảnh đẹp và sáng tạo. Để giúp bạn khởi động dự án “ngôi nhà mới” của bạn trên Instagram, chúng tôi đã tập hợp mười nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn giỏi nhất để mang đến cho bạn nhiều cảm hứng và mẹo chụp ảnh nhé. Ngay cả khi bạn quan tâm đến sản phẩm hoàn chỉnh hơn quá trình nấu ăn, những nhiếp ảnh gia này vẫn liên tục phục vụ những món ăn trực quan ngon lành mà bạn có thể thưởng thức cả ngày.

chup-anh-mon-an-laang-10.jpg

Chụp ảnh món ăn

MAKI Studio

10. Sarah Brunella (@sarah_fel)

Thức ăn tuyệt đẹp của Sarah xoay quanh chỉ một vài màu đơn giản: trắng, xám, đen và màu nâu vàng quyến rũ của những món đồ mới nướng. Không chỉ mỗi bài đăng của Sarah sẽ khiến bạn tiếp cận với tủ nướng bánh của mình, chúng còn là một lớp học chính trong cách tạo ra những bức ảnh món ăn đơn giản nhưng hiệu quả.

09. Marie Saba (@mariesaba)

Marie Saba rõ ràng không bao giờ lắng nghe những người nói rằng bạn không nên chơi với thức ăn của bạn - và chúng tôi rất vui vì cô ấy đã không làm thế! Thức ăn tinh nghịch của Marie cho thấy bạn không cần phải quá nghiêm túc nếu muốn trở thành một nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn. 

08. Dennis Prescott (@dennistheprescott)

Nếu bạn là người hâm mộ chụp ảnh món ăn flatlay, thì bạn sẽ thích nguồn cấp dữ liệu Instagram của Dennis. Là một tác giả sách dạy nấu ăn và là người dẫn chương trình Nhà hàng On The Edge của Netflix, Dennis biết một vài điều về nấu ăn - và những bữa tiệc thị giác mà anh ấy phục vụ trên Ingram chắc chắn cho thấy điều đó!

07. Sarah Crawford (@bromabakery)

Thức ăn sạch và tối giản của Sarah là hoàn hảo cho những người yêu thích sự tập trung vào món ăn và không có gì ngoài món ăn. Không có bối cảnh gây mất tập trung, người xem chỉ có thể tập trung vào các món ăn ngon lành mà cô ấy đang trình bày. Rõ ràng là Sarah biết chính xác những gì cô ấy làm với tư cách là một nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn.

06. David Loftus (@davidloftus)

David Loftus là một nhiếp ảnh gia du lịch, lối sống và ẩm thực nổi tiếng - và bạn chắc chắn có thể thấy trải nghiệm của anh ấy trên thức ăn của anh ấy. David cũng ớt một số hình ảnh cá nhân trong số các nhiếp ảnh thực phẩm chuyên nghiệp của mình, đó là một cơ hội tuyệt vời để tìm hiểu người đàn ông đằng sau các nhiếp ảnh gia chụp ảnh món ăn.

05. Christiann Koepke (@christiannkoepke)

Là một giám đốc sáng tạo, người quản lý công thức và nhiếp ảnh gia thực phẩm, Christiann Koepke rõ ràng đang quay rất nhiều đĩa (kiểu dáng đẹp), nhưng điều đó không ngăn được nguồn cấp dữ liệu Instagram của cô ấy trông lạ thường. Giới thiệu một loạt các công thức nấu ăn, Christiann sẽ truyền cảm hứng cho bạn.

04. Joann Pai (@sliceofpai)

Joann Pai là một nhiếp ảnh gia du lịch và ẩm thực có trụ sở tại Paris, điều đó có nghĩa là thức ăn của cô chứa đầy một loạt các món ăn quốc tế ngon lành. Tông màu tuyệt đẹp của cô ấy làm tăng thêm chất lượng cổ điển cho nhiếp ảnh món ăn của cô ấy, và chúng tôi yêu những tác phẩm tinh tế của cô ấy.

03. Sveta Violet (@a_violet_dream)

Nếu bạn là người hâm mộ ánh sáng tối và buồn, thì bạn sẽ thích tài khoản của Sveta. Chúng tôi ngưỡng mộ cách Sveta đã nắm lấy bóng tối trong nhiếp ảnh thực phẩm của cô ấy, kết hợp màu đen sâu với các đối tượng được chiếu sáng hoàn hảo của cô ấy. Chúng tôi đặc biệt yêu thích những hình ảnh của cô ấy liên quan đến chuyển động, đó là một chất lượng hiếm có trong chụp ảnh món .

02. Eva Kosmas Flores (@evakosmasflores)

Eva Kosmas Flores là một nhiếp ảnh gia thực phẩm khác kết hợp chuyển động trong tác phẩm của mình - và nó mang lại một tác động ấn tượng. Những bức ảnh đẹp của cô ấy là một lớp học về màu sắc và bố cục. Nếu bạn đang muốn đưa nhiếp ảnh thực phẩm của mình lên một tầm cao mới, thì chúng tôi khuyên bạn nên theo dõi Eva ngày hôm qua!

01. Valentina Solfrini (@valentinahortus)

Hình ảnh của Valentina cho thấy nhiếp ảnh món ăn không nhất thiết phải là về món ăn - nó cũng có thể là về cảm xúc và chủ nghĩa lãng mạn. Valentina là bậc thầy trong việc kết hợp mọi người vào các bức ảnh đồ ăn của mình và chúng tôi yêu thích hình ảnh cổ điển mà cô ấy sử dụng trong các buổi chụp của mình. Thực hiện theo Valentina cho thoát ly tuyệt vời và thỏa thích thị giác thuần túy.