MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Chụp ảnh chuyên nghiệp món ăn cho nhà hàng| MAKI

Bạn sẽ nghĩ thực hiện một bức ảnh thức ăn khá đơn giản chỉ cần xếp tô phở, miếng gà rán hoặc dĩa trái cây và dùng máy kỹ thuật số nhấp, thế là xong. Nhưng để có một bức ảnh ấn tượng với chất lượng tốt để thiết kế menu (thực đơn) hay quảng cáo thì bạn cần phải hiểu thật rõ về ánh sáng, màu sắc và bố cục khi chụp ảnh.

Chụp ảnh món ăn cho nhà hàng. Ảnh MAKI Studio

Để nhà hàng của bạn lôi hút thực khách thì không những có những món ăn ngon mà hình ảnh đồ ăn cũng quan trọng không kém. Vì vậy, MAKI mang đến cho bạn dịch vụ chụp ảnh món ăn chuyên nghiệp cho mỗi nhà hàng với cách thức tuyệt vời nhất!

Chụp ảnh món ăn cho nhà hàng. Ảnh MAKI Studio

Chụp ảnh món ăn cho nhà hàng. Ảnh MAKI Studio

MAKI luôn cố gắng hiểu khách hàng, phong cách ẩm thực cũng như giá trị của từng món ăn để có thể tôn lên hương vị của món ăn đó chân thật và hấp dẫn khách hàng, bên cạnh đó MAKI không ngừng sáng tạo và học hỏi cái mới để hình ảnh nó nói lên giá trị đặc sắc của nhà hàng.

MAKI đã chụp ảnh món ăn cho thực đơn (menu), bảng hiệu nhà hàng, trang web và quảng cáo tại Việt Nam gần 10 năm trong nghề. Nhờ vậy, MAKI có kinh nghiệm thực hiện chụp ảnh món ăn cho nhà hàng bạn một cách chuyên nghiệp nhất với đội ngũ nhiếp ảnh gia (Photographer), Art Director (Chỉ đạo sáng tạo), Food Stylist (Nhà tạo mẫu món ăn), Post Production (Những người làm hậu kỳ - Retoucher) và những bạn trợ lý đã có nhiều năm kinh nghiệm và có tinh thần sáng tạo cao.

Chụp ảnh món ăn cho nhà hàng. Ảnh MAKI Studio

Hình ảnh thực phẩm đẹp, sạch, đẹp mắt là một cách khác để tăng thêm doanh thu và làm cho quá trình ra quyết định của khách hàng dễ dàng nhất có thể.Đây là những dịch vụ chi tiết của MAKI cung cấp khi chụp ảnh món ăn cho nhà hàng của bạn:

Chụp ảnh món ăn để quảng cáo

Thời đại công nghệ số phát triển không ngừng cũng giúp cho nhà hàng bạn dễ dàng quảng cáo trên các kênh mạng xã hội hay website. Trước khi thực hiện bộ ảnh quảng cáo, MAKI luôn luôn tư vấn và lắng nghe những khung hình cũng như kênh quảng cáo nào của khách hàng để gợi ý bố cục và khung hình phụ hợp cho mỗi bức ảnh món ăn.

Thương hiệu và dịch vụ sáng tạo

 MAKI sẽ thực hiện bộ ảnh để nhà hàng của bạn dễ dàng được nhận diện thương hiệu, tờ rơi, bảng thông tin sản phẩm, danh mục, Thiết kế quảng cáo, Mẫu email, Quảng cáo kỹ thuật số.

Bạn đã sẵn sàng để bắt đầu bộ ảnh món ăn cho nhà hàng? Hãy liên hệ cho MAKI bằng những hình thức sau:

 ☎ +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)

✉ info@maki.vn