MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Sắc màu trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp

Màu sắc tác động lên thị giác của con người một cách trực tiếp, từ đó mang tới những cảm xúc khác nhau. Đó có thể là dễ chịu, vui vẻ, thân thiện hay căng thẳng, buồn bã... Do đó việc chọn lựa màu sắc trong chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp là vô cùng cần thiết. Vì điều này sẽ góp phần truyền tải thông điệp của concept và khiến người nhìn phát sinh cảm xúc như mong muốn của thương hiệu.

Read More
Lập kế hoạch cụ thể cho buổi chụp ảnh sản phẩm

Danh sách chụp của bạn là một tài liệu sống liệt kê các sản phẩm bạn đang chụp, các tính năng cần được làm nổi bật (như hình thêu hoặc các chi tiết khác mà nhiếp ảnh gia của bạn có thể không tự nhận ra), sản phẩm của bạn sẽ được mặc như thế nào (chẳng hạn như liệu đó có phải là trang phục không). hoặc trên cơ thể và người mẫu hoặc ma-nơ-canh nào sẽ được sử dụng) và các chi tiết thực tế, chẳng hạn như bạn có sản phẩm trong tay hay không.

Read More
Sự kết nối của chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao

Chụp ảnh sản phẩm chất lượng cao có thể khơi gợi cảm xúc và tạo kết nối với khách hàng tiềm năng. Bằng cách giới thiệu sản phẩm của bạn theo cách chụp ảnh sản phẩm nói lên mong muốn và nhu cầu của đối tượng mục tiêu, chụp ảnh sản phẩm giúp bạn có thể tạo ra cảm giác mong muốn và khát vọng, điều này có thể làm tăng khả năng mua hàng.

Read More
Dịch vụ sản xuất hình ảnh chuyên nghiệp | Maki Studio

Với mật độ thông tin lướt qua mắt người dùng ngày càng dày đặt, và cực kì nhanh, thì hình ảnh bắt mắt, ấn tượng sẽ là yếu tố giữ khách hàng ở lại lâu hơn với chụp ảnh sản phẩm, dịch vụ chụp hình sản phẩm chuyên nghiệp của bạn, bạn phải đầu tư vào sản xuất hình ảnh sao cho đẹp, hấp dẫn khách hàng, để có bước tiếp vận nhanh nhất và gần nhất với khách hàng mục tiêu của mình.

Read More
4 mẹo để tìm nhiếp ảnh gia quảng cáo phù hợp

Cân nhắc loại hình chụp ảnh quảng cáo phù hợp với mục tiêu của bạn. Như hướng dẫn chụp ảnh quảng cáo này cho thấy, mỗi loại ảnh có một hiệu ứng và trường hợp sử dụng khác nhau. Nếu bạn bán sản phẩm trực tuyến, bạn có thể muốn có ảnh quảng cáo toàn bộ thương hiệu của mình cũng như ảnh chụp từng sản phẩm.

Read More
Ý tưởng chụp ảnh sản phẩm trên nền màu

Trong thời đại công nghệ số, việc bán hành trên các nền tảng xã hội ngày càng phổ biến. Chụp ảnh sản phẩm là nhu cầu không thể thiếu với các nhãn hàng để giới thiệu trong thời đại công nghệ số lên ngôi. Điều quan trọng để tăng doanh số không thể nhắc tới hình ảnh đẹp, sáng tạo và thu hút khách hàng quan tâm để chọn mua ngay lập tức.

Read More
7 danh mục chụp ảnh sản phẩm làm đẹp

Chụp ảnh sản phẩm làm đẹp là khía cạnh riêng của chụp ảnh chuyên nghiệp nó đòi hỏi có thêm nhiếp ảnh gia phải có sự hiểu biết trong lĩnh vực làm đẹp. Muốn chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm làm đẹp, bạn cần biết sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm là những gì. Sau đây là một số danh mục về sản phẩm làm đẹp và mỹ phẩm chúng ta cùng tham khảo

Read More
Các cách chụp ảnh sản phẩm son môi đẹp cuốn hút

Chụp ảnh son môi cho các hãng mỹ phẩm, tạp chí thời trang, website, cửa hàng thương mại điện tử, tài khoản kinh doanh trên mạng xã hội cần rất nhiều yếu tố để đẹp và thu hút khách hàng. Điều gì khi bạn quyết định mua một sản phẩm son môi trên cửa hàng trực tuyến? Chắc chắn là nhờ vào hình ảnh, màu sắc của son môi có đủ đẹp với bạn không. Mọi người đều thích những hình ảnh son môi với cách thức thể hiện độc đáo và đó là mồi nhử để họ quyết định mua hàng.

Read More