Một bức ảnh về sản phẩm của bạn truyền đạt trực quan mức độ lớn (hoặc nhỏ) của nó. Người mua hàng muốn biết cái ghim đó trông như thế nào trên ve áo thực sự, nếu chiếc mũ đan đó phù hợp với trẻ sơ sinh hay người lớn, hoặc nếu chiếc bình đó giữ một bông hoa hoặc cả một bó hoa. Tất cả đều do cách căn chỉnh khung ảnh của nhiếp ảnh gia.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm đẹp cần rất nhiều yếu tố vì vậy bạn cần học hỏi, tìm ý tưởng ở các trang mạng chuyên về nhiếp ảnh, sáng tạo để có thể tạo ra bộ ảnh sản phẩm đẹp và thu hút khách hàng
Read MoreNếu bạn đã có mọi thứ mình cần và đồ trang sức của bạn đã sẵn sàng, đã đến lúc bắt đầu chụp ảnh đồ trang sức. Chúng tôi đã chuẩn bị năm bước để đảm bảo mỗi buổi chụp ảnh trang sức diễn ra suôn sẻ
Read MoreDịch vụ chụp ảnh sản phẩm của MAKI Studio bao gồm tất cả thể loại như chụp ảnh sản phẩm packshot, chụp ảnh sản phẩm trên nền trắng, chụp ảnh sản phẩm theo concept, chụp ảnh sản phẩm sáng tạo với tất cả đa dạng sản phẩm chẳng hạn như chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh nước hoa, chụp ảnh hàng tiêu dùng nhanh, chụp ảnh sản phẩm món ăn.... với rất nhiều thương hiệu, doanh nghiệp từ nhỏ đến lớn.
Read MoreMột số chất liệu mang lại trải nghiệm liền mạch, không nhăn, chẳng hạn như giấy, một số chất liệu được cho là làm phong phú hình ảnh bằng kết cấu, chẳng hạn như gỗ hoặc cảm giác ấm cúng, chẳng hạn như lông thú.
Read More“Chụp ảnh sản phẩm sao cho đẹp?” là câu hỏi không chỉ những nhiếp ảnh gia mà còn những người làm quảng cáo để có thể tự chụp ảnh quảng bá sản phẩm thu hút được nhiều khách hàng trên các phương tiện truyền thông và thời đại mua hàng online ngày càng tăng.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm có một mục tiêu rõ ràng: làm nổi bật một đối tượng nhất định và thu hút sự quan tâm của đối tượng mục tiêu, khuyến khích mua hàng. Việc chụp ảnh phải luôn dựa trên loại hình kinh doanh, chiến lược truyền thông đã thiết lập, đối tượng mục tiêu và mục đích sử dụng
Read MoreViệc thuê một nhiếp ảnh gia có trình độ sẽ cho phép bạn tiếp cận được với nhiều cách chụp ảnh phong cách sống (lifestyle). Tuy đó là cách tốn kém nhưng nó thường mang lại kết quả tốt nhất.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm là áp dụng kiến thức và kỹ năng chụp ảnh vào hình ảnh Thương mại điện tử để giới thiệu chúng một cách hấp dẫn và khuyến khích khách hàng tiềm năng mua sản phẩm.
Read MoreHình ảnh sản phẩm là ấn tượng đầu tiên của khách hàng khi họ nhìn thấy hình ảnh trên e-commerce. Nhờ đó, chúng tăng doanh thu cho doanh nghiệp, giúp tạo sự tin cậy cho khách hàng và định vị được phong cách của thương hiệu.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm chăm sóc da là một công việc thú vị đối với bất kỳ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp nào, vì bạn có thể thể hiện tất cả khả năng thành thạo của mình ở đây: cả về mặt kỹ thuật lẫn khía cạnh sáng tạo của mọi thứ.
Read MoreSản xuất video quảng cáo animation, stop motion, motion graphics đang trở thành xu hướng video marketing được nhiều doanh nghiệp, thương hiệu thực hiện. Video animation, stop motion, motion graphics để quảng cáo sản phẩm ngày càng thịnh hành và thể hiện được nhiều sự sáng tạo với độ dài chỉ khoảng từ 5s – 3 phút với nội dung ngắn gọn mà hấp dẫn.
Read MoreMặc dù có rất nhiều cách để sáng tạo với nhiếp ảnh, chụp ảnh sản phẩm chuyên nghiệp của bạn, nhưng có hai loại hình ảnh sản phẩm chính cần thiết cho các trường hợp khác nhau
Read MoreQuảng cáo và nhiếp ảnh từ lâu đã được liên kết với nhau. Trên thực tế, đã gần một thế kỷ kể từ lần đầu tiên quảng cáo sử dụng nhiếp ảnh để kết nối với khán giả và hình thành các mối quan hệ tình cảm.
Read MoreChụp ảnh sản phẩm làm đẹp là khía cạnh riêng của chụp ảnh chuyên nghiệp nó đòi hỏi có thêm nhiếp ảnh gia phải có sự hiểu biết trong lĩnh vực làm đẹp. Muốn chụp ảnh quảng cáo mỹ phẩm, chụp ảnh mỹ phẩm, chụp ảnh sản phẩm làm đẹp, bạn cần biết sản phẩm làm đẹp, mỹ phẩm là những gì.
Read MoreHình ảnh đóng một vai trò thiết yếu trong tiếp thị và quảng cáo vì chúng kể một câu chuyện, truyền tải thông điệp của thương hiệu và thu hút sự chú ý rộng rãi trên mạng xã hội.
Read More