MAKI STUDIO2938_2 copy copy.jpg

Blog

MAKI's selected stories

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, uy tín

Thời đại công nghệ số phát triển, thị trường thương mại điện tử cạnh tranh lớn và thương hiệu luôn tìm cách nổi bật so với các đối thủ khác. Chụp ảnh sản phẩm đẹp và uy tín là điều mọi thương hiệu đều cần. Bạn đang phân vân lựa chọn dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, uy tín, chất lượng ở đâu?

dich-vu-chup-anh-san-pham-dep-uy-tin

Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, uy tín

Thế nào là chụp ảnh sản phẩm đẹp?

Chụp ảnh sản phẩm đẹp là một nhánh của nhiếp ảnh thương mại, là công việc giới thiệu hình ảnh sản phẩm một cách chính xác và làm nổi bật những khía cạnh hấp dẫn của chính sản phẩm đó. Công việc chụp hình sản phẩm cho ra đời những hình ảnh mang tính thương mại có thể sử dụng vào trong quảng cáo,  thiết kế catalogue, brochure,v.v….

Ngày nay, chúng ta thường thấy những hình ảnh sản phẩm xuất hiện khắp nơi trên internet, báo chí, các chương trình quảng cáo trên TV,… những hình ảnh sản phẩm đẹp mắt tạo ra sự hấp dẫn với người tiêu dùng. Tuy nhiên, đây không chỉ đơn thuần là việc cầm máy ảnh lên và bấm nút chụp sản phẩm, chụp hình sản phẩm đòi hỏi rất nhiều kỹ thuật nhiếp ảnh, tư duy sáng tạo nhằm giúp cho sản phẩm trở nên cuốn hút với khách hàng.

Một tấm hình cụ thể có tác dụng hơn trăm lời mô tả, đó chính là điều mà chụp ảnh sản phẩm đẹp hướng tới. Nếu một bức ảnh bình thường chưa khiến cho khách hàng quan tâm, thì một bức ảnh chất lượng sẽ chiếm được sự chú ý và kích thích sức mua từ khách hàng.

Và cuối cùng, chụp ảnh sản phẩm chính là công việc áp dụng tinh túy của nhiếp ảnh vào kinh doanh, giúp làm tăng thêm sự chuyên nghiệp cho sản phẩm của bạn trong con mắt khách hàng và phát triển công việc kinh doanh của bạn.

Các dịch vụ chụp ảnh sản phẩm MAKI Studio cung cấp

Như đã nói ở trên, Maki studio chuyên cung cấp các gói dịch vụ chuyên nghiệp, cao cấp, nhằm hỗ trợ tốt nhất cho các công ty, doanh nghiệp nhằm quảng bá sản phẩm hiệu quả. Các gói dịch vụ chúng tôi cung cấp gồm có:

  • Chụp ảnh sản phẩm: chụp ảnh sản phẩm có sắp xếp theo concept (phù hợp với nhu cầu của đa số khách hàng), chụp ảnh sản phẩm có người mẫu thật (thời trang, mỹ phẩm, điện tử….)

  • Chụp ảnh món ăn: chụp ảnh thực đơn các món ăn cho nhà hàng, khách sạn, …

  • Chụp ảnh still-life.

  • Sản xuất video animation, stop motion, motion graphics.

  • Sản xuất video viral phục vụ chạy quảng cáo. 

MAKI Studio đơn vị chụp ảnh sản phẩm uy tín

Bạn đang có nhu cầu tìm kiếm đơn vị chụp ảnh sản phẩm uy tín, chất lượng, trang bị hiện đại, đội ngũ chuyên nghiệp với giá cả phải chăng? Hãy để Maki studio giúp bạn thực hiện những concept sản phẩm tuyệt vời nhất. Với kinh nghiệm 10 năm trong lĩnh vực chụp ảnh sản phẩm, chúng tôi hiểu khách hàng mong, cần gì nhất cho sản phẩm của mình.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực nhiếp ảnh, MAKI Studio được nhiều đối tác tin cậy, thực hiện các dự án chụp ảnh sản phẩm trong chiến dịch quảng bá các thương hiệu lớn, cá nhân hay các doanh nghiệp. 

Tự hào là đơn vị cung cấp dịch vụ chụp ảnh sản phẩm uy tín, Maki studio là sự lựa chọn thích hợp, giúp việc kinh doanh của quý khách thuận lợi hơn. Với đội ngũ ekip giàu kinh nghiệm, nắm bắt các xu thế mới nhất, cùng với sự hỗ trợ của trang thiết bị hiện đại, sẽ cho ra đời những bức hình “ăn khách” nhất.

quy-trinh-chup-anh-san-pham

Để sở hữu ngay những sản phẩm ảnh độc đáo, chuyên nghiệp, hãy liên hệ ngay với chúng tôi. Dịch vụ chụp ảnh sản phẩm đẹp, uy tín cùng đội ngũ nhiếp ảnh gia chuyên nghiệp, tận tình sẽ không làm bạn thất vọng: 

Website: maki.vn

Fanpage: www.facebook.com/makivn/

Behance: https://www.behance.net/makivn

Instagram: https://www.instagram.com/makidotvn

Email: info@maki.vn

SĐT: +84 (28) 62949798 

✆ +84 913990998 (for Vietnamese)

✆ +84 989893300 (for English)